Phòng ngủ là một nơi trong ngôi nhà được biết đến là không gian thư giãn, nghỉ ngơi của mỗi thành viên sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Chính vì thế không gian phòng ngủ luôn được quan tâm trong khâu trang trí nhẳm tạo nên sự riêng tư cũng như thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt cho chủ nhân căn phòng ngủ đó. Dưới đây TỐT sẽ liệt kê những ý tưởng decor ( trang trí ) phòng ngủ của bạn trở nên khác biệt và tinh tế hơn. 

Tốt | Buildshop.vn Decor phòng ngủ ấn tượng

 

1. Sử dụng xốp dán tường hoặc giấy dán tường chất lượng 

   Xốp dán tường hoặc giấy dán tường với các hoạ tiết độc đáo trên thị trường hiện nay rất đa dạng và được mọi người sử dụng cho nhiều không gian sống khác nhau. Đối với những phòng ngủ theo phong các hiện đại thì gia chủ nên chọn những mẫu có hoạ tiết đơn giản, tinh tế và đặc biệt không có quá nhiều chi tiết trên đó. Còn đối với không gian phòng ngủ theo phong cách cá tính thì có thể kết hợp giấy hoặc xốp dán tường phối mài với nhau tạo nên sự độc đáo cho phòng ngủ.

Tốt | Buildshop.vn Decor phòng ngủ ấn tượng

 

   Màu sắc của của giấy dán tường và nội thất của tổng thể phòng ngủ cần có sự đồng bộ nhất định với nhau, không nên lựa chọn gam màu quá nổi hoặc quá đối lập vì đó sẽ tạo nên hiệu ứng ngược so với bạn mong muốn. Bạn nên cân nhắc kỹ về chất lượng giấy ( xốp ) dán tường, nên chọn những loại có ở những cửa hàng uy tín và có chất lượng vượt trội để đảm bảo anh toàn tuyệt đối cho sức khoẻ các thành viên trong gia đình bạn. 

2.Decor phòng ngủ với hệ thống đèn chiếu sáng tinh tế 

   Những chiếc đèn chiếu sáng cũng không còn xa lạ với mọi người thế nhưng khi kết hợp với hoạ tiết lạ mắt sẽ giúp căn phòng của bạn vừa được chiếu sáng vừa giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng và tinh tế hơn. 

Tốt | Buildshop.vn Decor phòng ngủ ấn tượng

 

   Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những mẫu đèn trang trí với ánh sáng dịu nhẹ, để mang lại cảm giác thư giãn nhất. Những chiếc đèn ngủ thiết kế tinh tế kèm những dây đèn nhấp nháy là những sản phẩm phù hợp không quá sáng hoặc chói loá mà bạn nên tham khảo.

3.Trang trí phòng ngủ với những khung tranh khác biệt

   Khung tranh với kích thước khác nhau được biết đến là một trong những yếu được quan trọng nhất khi bạn lựa chọn. Bạn không nên chọn những bức tranh quá khổ hoặc quá nhỏ điều đó sẽ gây nên sự mất cân bằng. Đặc biệt là không gian phòng có diện tích quá hẹp nên chọn những khung tranh có kiểu dáng hình chữ nhật sẽ giúp căn phòng ăn gian được độ rộng và từ đó khiến căn phòng ngủ của bạn sẽ được mở rộng hơn.

Tốt | Buildshop.vn Decor phòng ngủ ấn tượng

 

   Quan trọng không kém là màu sắc của bức tranh, bạn nên dựa theo màu nội thất hoặc màu sơn tường để chọn. Không nên chọn những mẫu tranh có những hoạ tiết quá đậm, hoạt tiết u ám sẽ gây cảm giác chán nản u uất cho cả không gian. Những gam màu tươi mới, hoạ tiết tạo sự tươi mới sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào và tích cực cho bạn.

  Bài viết trên đây, Buildshop.vn | Trang Trí Nội Thất Tốt đã giới thiệu đến Quý Khách Hàng những ý tưởng để decor phòng ngủ ấn tượng và đầy khác biệt. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể thổi một làn gió mới cho không gian của chính mình.