Trước sự phát triển thay đổi không ngừng hiện nay, các ngành nghề đều cải tiến và ngày càng phát triển. Vì thế, các thương hiệu gạch lát nền cũng gia tăng đáng kể, khiến cho bạn băn khoăn không biết nên mua gạch thương hiệu nào tốt nhất nhưng vẫn phải phù hợp túi tiền bản thân. Lựa chọn hãng gạch lát nền tốt là bạn đã tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc để hoàn thiện ngôi nhà nhanh hơn.

Trong bài viết này, tôi xin chia sẻ những hãng gạch lát nền mà tôi đã tìm hiểu và đúc kết trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà của tôi. Hy vọng những chia sẻ này tuy nhỏ nhưng sẽ giúp ích cho mọi người ngay bây giờ hoặc vài năm nữa, nào cùng bắt đầu nào ...

TOP 5 THƯƠNG HIỆU GẠCH LÁT NỀN TỐT TẠI VIỆT NAM NĂM 2020

  • Gạch lát nền Prime

Thương hiệu gạch lát nền Prime

Đứng trước hàng loạt các thương hiệu gạch nổi tiếng hiện nay, Prime là thương hiệu gạch lát nền mới nhưng được biết đến nhiều trên thị trường.

Với hai dòng gạch Ceramic và gạch Porcelain nhưng Prime đã sản xuất ra được những sản phẩm lát nền đa dạng các kích thước và mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm của Prime đều đạt được tính thẩm mỹ cao, vân sáng tạo và đặc biệt là chất lượng cao.

Các mẫu gạch được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, đơn giản đến cầu kì,…các thiết kế đều mang đến sự mềm mại và chân thực.

Một yếu tố quan trọng giúp Prime khẳng định vị thế của mình trên thị trường đó là kỹ thuật. Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, các sản phẩm gạch đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Các họa tiết, hoa văn trên bề mặt được sử dụng công nghệ in hiện đại cho ra các dòng sản phẩm đa dạng như nhám, bóng, họa tiết,…Ngoài ra, các dòng gạch lát nền Prime đều có độ bền cao, chống trầy xước làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Vì những yếu tố đó mà các dòng sản phẩm của Prime đều được các khách hàng, chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Và cũng chứng minh được thương hiệu Prime là hãng gạch ốp lát TỐT nhất hiện nay.

  • Gạch lát nền Viglacera

Build Shop | Hình ảnh gạch lát nền Viglacera

Thương hiệu gạch lát nền Viglacera

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch đã có trên thị trường hơn 15 năm qua, Các sản phẩm của Viglacera đều có những bước đột phá trong công nghệ sản xuất cũng như về mẫu mã sản phẩm. Thương hiệu đã có cho mình được một vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Dòng gạch Viglacera được phân phối hầu hết khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra kỹ càng về chất lượng sản phẩm. Kết hợp với công nghệ Nano tạo ra các bề mặt nhẵn bòng, chống thấm và có các họa tiết gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng.

Sử dụng gạch Viglacera sẽ nâng cao được tính thẩm mỹ trong các thiết kế của bạn. Các thiết kế đa dạng sẽ đem lại nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với các loại công trình, kiến trúc.

  • Gạch lát nền Đồng Tâm

Build Shop | Hình ảnh gạch lát nền Đồng Tâm

Thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm

Là một thiếu xót nếu không đề cập đến thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam – gạch Đồng Tâm. Một thương hiệu gạch thân thuộc và không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam đã từ rất lâu và được người Việt sử dụng nhiều và rộng khắp.

Các sản phẩm của Đồng Tâm hướng về nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Sự đa dạng về các dòng gạch như men, gạch bông, granite,…cùng với sự độc đáo về các mẫu mã hoa văn khcs nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm của Đồng Tâm đều đạt được những tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng, phù hợp với mọi không gian và đáp ứng được các nhu cầu cao của người dùng.

  • Gạch lát nền Canary

Build Shop | Hình ảnh gạch lát nền Canary

Thương hiệu gạch lát nền Canary

Đứng trước nhiều sự lựa chọn về gạch ốp lát, thì Canary cũng là một trong những thương hiệu gạch chất lượng cao hiện nay. Một dòng gạch đến từ nhà sản xuất TTC đáp ứng được các yêu cầu người dùng đa dạng về các mẫu sản phẩm về ốp tường và lát nền.

Khi nhắc về chất lượng, gạch lát nền Canary không thua kém gì các thương hiệu đi trước. Các sản phẩm của Canary được sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu nên được đánh giá cao trên thị trường trong và ngoài nước. Các sản phẩm đa dạng về màu sắc, hoa văn nên khách hàng dễ dàng tìm cho mình được mẫu gạch ưng ý. Đặc biệt, giá cả vừa phải không quá đắt và phù hợp với thu nhập của mọi người.

Gạch ốp lát Canary đón nhận được sự tin dùng và ủng hộ của các chuyên gia, chủ đầu tư vì chất lượng của sản phẩm và dần dần khẳng định được vị thế của mình, vươn cao đến các thương hiệu dẫn đầu khác.

  • Gạch lát nền Pancera

Build Shop | Hình ảnh gạch lát nền Pancera

Thương hiệu gạch lát nền Pancera

Thương hiệu Pancera của nhà sản xuất Dreamtek là một trong những thương hiệu hoạt động nhiều năm trong lịch vực sản xuất và phân phối sản phẩm gạch ốp lát. Các sản phẩm gạch Pancera luôn có được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng của sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng nghiêm ngặt và cho ra các thành phẩm với độ cứng cao, bền và khả năng chịu lực tốt. Các dòng gạch Pancera đều được thiết kế với những mẫu mã đa dạng mang đậm nét cổ điển và sang trọng, đẳng cấp. Họa tiết chân thực, gần gũi với thiên nhiên làm toát lên những vẻ đẹp nhẹ nhàng trong từng thiết kế của bạn

Chất lượng sản phẩm của dòng gạch Pancera đã chính phủ các nước Âu Mỹ và Đài Loan chứng nhận vì thế các khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn gạch Pancera để hoàn thiện ngôi nhà bạn. Các sản phẩm của Pancera sẽ tăng tính thẩm mỹ và mang lại cho người tiêu dùng những sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo nhât.

Kết luận : Bài viết trên là những gì tôi tìm hiểu trong quá trình xây nhà của tôi. Xây nhà cho đẹp và đầy đủ tiện nghi rồi hãy mời bạn vời nhà nhé!